Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Cải thiện điểm tiếp xúc khách hàng. Đạt ngàn điểm cộng
Công cụ lên kế hoạch chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng toàn diện và chuyên nghiệp nhất
Tích hợp tổng đài điện thoại, tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua
Cung cấp tính năng tự động gọi theo danh sách khách hàng. Tối ưu hiệu suất của nhân sự, tránh sai sót thông tin khách hàng
Cho phép thêm nhanh thông tin khách hàng từ nhiều nguồn: đầu mối, liên hệ, khách hàng, đơn hàng, yêu cầu hỗ trợ,...
Tra cứu đơn hàng bán khi có cuộc gọi đến/đi: xem nhanh đơn hàng, công nợ,... của khách hàng đang liên hệ
Ghi nhận lịch sử cuộc gọi, thông tin các điểm tiếp xúc
Quản lý lịch sử cuộc gọi ngay trên hệ thống, dễ dàng tra cứu, đối chiếu và cải thiện điểm tiếp xúc khách hàng
Hệ thống tự động lưu trữ thông tin cuộc gọi với khách hàng, cho phép nghe lại
Quản lý tất cả các yêu cầu hỗ trợ của một hay nhiều khách trên một màn hình duy nhất
Hệ thống ghi nhận mọi thông tin về yêu cầu hỗ trợ: mã yêu cầu, khách hàng, liên hệ, sản phẩm, người phụ trách, thời gian phát sinh, thời gian kết thúc, lịch sử cuộc gọi,...
Phân loại loại yêu cầu theo mục đích yêu cầu (hướng dẫn, cải tiến, hỏi đáp,...), dễ dàng chuyển trạng thái thực hiện để theo dõi, giám sát chính xác trạng thái xử lý yêu cầu
Xếp hạng mức độ hài lòng và so sánh để kết luận được hiệu quả kinh doanh từ nhiều góc nhìn khác nhau
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc